Sunday, February 16, 2014

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Virgin Coconut Oil)


น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (Virgin Coconut Oil) 

coconut coconuts exotic







1. หมักผม ลูบไล้น้ำมันมะพร้าว ลงบนเส้นผม ชโลมปลายผม จนทั่วศีรษะตอนผมแห้ง ก่อนสระ ยิ่งคลุมด้วยผ้าขนหนูอุ่นช่วงที่หมัก จากแห้งกรอบแตกปลายก็นุ่มได้ ผมนุ่มลื่น ชุ่มชื่น ขึ้นทันทีหลังการหมัก ผมนิ่มมาก ไม่แตกปลาย ผมมีน้ำหนัก ดีกว่าทรีทเมนท์

2. ทาบำรุงผิวแทนโลชั่น ทาผิวหลังอาบน้ำ ผิวจะเนียนใส แถมช่วยป้องกันแดดไม่ให้ผิวไหม้เกรียมด้วย ช่วยป้องกันแดด ฝรั่งจึงชอบทาน้ำมันมะพร้าวแล้วไปอาบแดด จะได้ผิวสีน้ำผึ้งแทนสวย ช่วยกันแดด กันมะเร็งผิวหนัง

3. ทาหน้าก่อนนอน .....ทาครีมบำรุงผิวที่ใช้ประจำ เสร็จแล้วหยดน้ำมันมะพร้าวซัก1-2 หยด ทาทั่วหน้า หน้านิ่มมาก เนียนขึ้น รอยสิวจาง
4. คลีนซิ่งออย ใช้น้ำมันมะพร้าว เช็ดเครื่องสำอางค์ที่หน้าและตาแทน make up remover

5. กินลดน้ำหนัก

1-2 ช้อนโต๊ะ ตอนเช้าทุกวัน

No comments:

Post a Comment